Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng

Hãy nhanh tay sở hữu những sản phẩm yêu thích của bạn

Tiếp tục mua hàng
Mua nhanh
close or Esc Key
Mua nhanh sản phẩm

2 Bài tập giảm cân, thư giãn cơ thể ngay tại gường cho nữ giới

30/05/2017 | 15:20 - Bài tập giảm cân

Chỉ cần dành một chút thời gian tập luyện 1 trong 2 bài tập giảm cân ngay tại gường sau đây, không chỉ giúp cơ thể hoàn toàn thư giãn, mà còn giúp đánh bay các ngấn mỡ thừa, đem đến cho bạn hình thể cân đối khỏe mạnh.

 

 

Bài tập giảm cân số 1:

 

Chăm chỉ tập bài tập giảm cân này sẽ giúp xóa sổ các ngấn mỡ thừa trên cơ thể, làm giảm đau lưng, thư giãn cơ thể, mang lại cho bạn hình thể thon gọn, sức khỏe lành mạnh.

 

  • Trước khi tập bài tập này, bạn lấy mấy cái gối đặt ở cuối giường, nằm thẳng trên gường, giữ người thẳng.
  • Tiếp đó, bạn đưa 2 chân lên cao, chạm vào tường, sao cho 2 chân áp sát vô tường, đồng thời đưa 2 tay đặt lên trên bụng và đặt lưng dưới giường giúp giảm bớt sự mệt mỏi.
  • Sau đó, bạn từ từ di chuyển mông chống lên bức tường, tạo một góc 90 độ giữa thân và chân của bạn. Thư giãn và giữ bàn tay hướng lên hoặc trên bụng. Hít thở sâu trong vài phút, hoàn toàn thả lỏng cơ thể.
  • Cuối cùng, bạn từ từ trở về vị trí ban đầu, rồi lặp lại bài tập giảm cân này từ 15-20 lần cho mỗi lần tập, sẽ giúp giảm béo cực nhanh.

 

Bài tập giảm cân số 2:

 

Trước lúc đi ngủ hay mỗi sáng thức dậy, bạn hãy dành khoảng 10 – phút tập bài tập giảm cân này ngay trên giường, sẽ giúp vừa có thể thư giãn cơ thể, lại vừa giúp đốt cháy mỡ thừa và làm săn chắc cơ bắp hiệu quả.

 

  • Tại gường của mình bạn bắt đầu ở tư thế ngồi, hai chân mở rộng, 2 duỗi thẳng ra ở phía trước, sao co các ngón chân hướng lên sàn nhà, giữ thân người thẳng.
  • Tiếp đó, bạn dồn sức nặng cơ thể vào 2 chân và phần mông rồi kéo phần trên cơ thể hạ thấp xuống sát chân, cảm nhận sự di chuyển từ từ của từng đốt sống lưng, từ xương cụt đến xương cổ, để đôi chân uốn cong, giơ hai tay ra phía trước, ôm lấy lòng bàn chân.
  • Sau đó, bạn giữ cho lưng phẳng, tiếp tục nhẹ nhàng uốn cong người về phía trước trong khi vẫn giữ chân và vai thả lỏng. Với mỗi lần hít vào, hơi nhấc và kéo dài thân ra. Với mỗi hơi thở ra, thả lỏng cơ thể ở tư thế ngồi, giữ nguyên tư thế này trong khoảng 30 giây, rồi trở về vị trí ban đầu và lặp lại bài tập này trong khoảng 20-15 lần, sẽ giúp bạn sớm có được hình thể thon gọn gợi cảm.

 

Chúc bạn thành công và sớm có được số đo 3 vòng chuẩn đẹp như mơ ước!.

 

Tường Vy

Hãy Like và Share thông tin hữu ích với bạn bè ngay!
Top