Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng

Hãy nhanh tay sở hữu những sản phẩm yêu thích của bạn

Tiếp tục mua hàng
Mua nhanh
close or Esc Key
Mua nhanh sản phẩm

Bạn sẽ có chiều cao khủng như các siêu mẫu nhờ tập 2 bài tập tăng chiều cao này

10/05/2017 | 11:02 - Bài tập tăng chiều cao

Các “nấm lùn” nếu muốn cải thiện vóc dáng và sức khỏe cho mình thì hãy “bơi” ngay vào đây để tập luyện một số bài tập tăng chiều cao sau đây, sẽ giúp bạn có chiều cao khủng như các siêu mẫu.

 

1/ Bài tập chống đẩy người trên con lăn

 

Chăm chỉ thực hiện bài tập tăng chiều cao này không chỉ giúp bạn có được sức khỏe lành mạnh, cơ thể dẻo dai, mà còn là giải pháp hoàn hảo giúp thúc đẩy chiều cao phát triển tối đa cho các “nấm lùn”.

 

  • Để thực hiện bài tập này, bạn cần chuẩn bị 1 con lăn và ở tư thế chống đẩy nằm úp mặt với con lăn đặt dưới đùi bạn, gần hông của bạn.       
  • Tiếp đó, bạn đưa 2 tay chống đất, đầu hướng về phía trước, 2 gót chân chống xuống đất để nâng thân người lên.
  • Tiếp theo đó, bạn dồn sức nặng cơ thể vào 2 chân, rồi giữ cả hai chân thẳng, trọng lượng dồn lên chân phải của bạn di chuyển ống khuyển chân trái hơi đặt lên ống khuyển chân phải.
  • Sau đó, bạn sử dụng chân trái để cơ thể chuyển động, đẩy con lăn lên xuống để massage toàn bộ đùi của bạn từ đầu gối đến hông.
  • Cuối cùng, bạn từ từ cuộn lên và xuống từ 5 đến 10 lần, rồi về vị trí ban đầu, đổi chân và lặp lại bài tập này từ 10-15 lần cho mỗi chân.

 

 

2/ Bài tập quỳ 1 chân đẩy hông về phía trước

 

Bài tập tăng chiều cao ở tư thế quỳ 1 chân đẩy hông về phía trước có tác dụng kéo giãn các phần xương sụn, cột sống dài ra giúp cơ thể bạn dẻo dai hơn, thon gọn hơn và giúp chiều cao của bạn phát triển tối ưu, đem lại cho bạn hình thể cao lớn khỏe đẹp.

 

  • Khi tập bài tập này bạn cần ở tư thế quỳ trên chân phải, sao cho dưới hông phải của bạn và đầu gối chân phải gập lại, mặt bà chân trái ngửa lên trần nhà.
  • Tiếp đó, bạn đưa 2 tay chống hông, kết hợp di chuyển hông của bạn về phía trước cho đến khi cảm thấy căng ở phía trước của hông phải.
  • Sau đó, bạn giữ tư thế này trong 30 giây, rồi trở về vị trí ban đầu, đổi bên và lặp lại bài tập tăng chiều cao này trong 3 hiệp, 10 -12 lần lặp lại, sẽ giúp bạn có được chiều cao khủng như các siêu mẫu.

 

 

Chúc bạn sớm có được chiều cao lý tưởng khi chăm chỉ luyện tập 1 trong 2 bài tập tăng chiều cao này nhé!.

 

Tường Vy

Hãy Like và Share thông tin hữu ích với bạn bè ngay!
Top