Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng

Hãy nhanh tay sở hữu những sản phẩm yêu thích của bạn

Tiếp tục mua hàng
Mua nhanh
close or Esc Key
Mua nhanh sản phẩm

Bật mí bí quyết giảm cân hiệu quả ngay cả khi đang ngủ

17/05/2017 | 10:35 - Bí quyết giảm cân

Bạn vẫn có thể trút bỏ những ngấn mỡ thừa cực nhanh, để sở hữu vòng eo thon gọn vóc dáng cân đối bằng những bí quyết giảm cân đơn giản mà hiệu quả ngay sau đây, sẽ giúp đốt cháy một lượng calorie đáng kể ngay khi bạn đang ngủ đấy.

 

 

1/ Giảm nhiệt độ phòng

 

Khi ngủ trong không gian lạnh bạn sẽ ngủ ngon hơn, bởi vì khi ngủ trong thời tiết lạnh thì cơ thể phải tích cực giữ ấm, đốt cháy nhiều calo hơn. Ngủ ở trong phòng có nhiệt độ thấp, cơ thể sẽ tự động đốt cháy mỡ thừa, cung cấp nhiệt năng cho cơ thể rất nhanh.  

Bí quyết giảm cân này đã được các nhà khoa học chứng minh là hiệu quả và đưa ra kết luận rằng khi ngủ ở nhiệt độ thấp có thể làm giảm mỡ bụng gấp đôi so với người thường ngủ ở nhiệt độ bình thường đấy. Do đó, nếu bạn ngủ ở trong phòng có nhiệt độ thấp khoảng 19 độ C sẽ đốt cháy nhiều calo hơn so với nhiệt độ 24 độ.

 

2/ Dùng thực phẩm giàu chất đạm trước khi đi ngủ

 

Một trong những cách giảm cân hiệu quả ngay cả khi ngủ là bạn hãy ăn các thực phẩm giàu chất đạm trước khi đi ngủ. Nếu bạn có sở thích ăn vặt trước khi đi ngủ thì thay vì các đồ ăn nhiều chất béo hoặc nhiều dầu mỡ, bạn hãy ăn những thức ăn có nhiều đạm.

Một nghiên cứu của trường Đại học bang Florida, Mỹ chỉ ra rằng những người bổ sung ít nhất 30 gram protein trước khi đi ngủ, cơ thể sẽ tiêu tốn nhiều năng lượng hơn với những người không ăn gì trước khi đi ngủ.

Ăn các thực phẩm giàu chất đạm trước khi đi ngủ, cơ thể sẽ tiêu tốn nhiều năng lượng hơn với những người không ăn gì trước khi đi ngủ và nó còn giúp bạn tăng cường cơ bắp ngay trong đêm, vì vậy hãy nhâm nhi một vài thực phẩm giàu chất đạm trước khi đi ngủ.

 

 

3/ Ngủ đủ giấc

 

Bí quyết giảm cân hiệu quả  là bạn nên ngủ đủ giấc và sâu giấc, bởi ngủ đủ giấc sẽ giúp cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể để duy trì các hoạt động trong ngày, đầu óc thư thái, tỉnh táo hơn. Hơn nữa những người ngủ đủ giấc từ 7-8 tiếng/ ngày, sẽ đốt cháy nhiều calo cao hơn khoảng 20% so với những người thiếu ngủ.

Ngược lại nếu bạn mất ngủ và ngủ không đủ giấc sẽ không chỉ khiến cơ thể mệt mỏi, mà còn làm cho các tế bào mỡ miễn nhiễm hơn với Insulin, khiến cơ thể dễ bị tăng cân, bị bệnh béo phì.

 

 

Chúc bạn giảm cân thành công khi áp dụng các bí quyết này nhé!.

 

Tường Vy

Hãy Like và Share thông tin hữu ích với bạn bè ngay!
Top