Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng

Hãy nhanh tay sở hữu những sản phẩm yêu thích của bạn

Tiếp tục mua hàng
Mua nhanh
close or Esc Key
Mua nhanh sản phẩm

Bổ sung các vitamin này, bạn sẽ có chiều cao khủng đấy

23/05/2017 | 11:40 - Cách tăng chiều cao

Bổ sung các vitamin sau đây cho cơ thể là một trong những bí quyết tăng chiều cao hiệu quả cho các “nấm lùn”, giúp bạn vừa có thể cải thiện vóc dáng, lại vừa có được cân nặng chuẩn và sức khỏe lành mạnh.

Muốn có được chiều cao “khủng” như các siêu mẫu thì ngoài việc duy trì lối sống lành mạnh, chế độ tập luyện thể dục thể thao đều đặn, bạn cần có một chế độ dinh dưỡng khoa học bằng cách cung cấp đầy đủ lượng vitamin cần thiết cho cơ thể, sẽ giúp bạn có được một chiều cao vượt trội. Sau đây là các vitamin chính rất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của cơ thể mà bạn nên bổ sung vào trong thực đơn tăng chiều cao của mình.

 

 

Vitamin A:

 

Khi cơ thể bị thiếu vitamin A sẽ gây mệt mỏi, mắt kém, chậm tăng cân và nhất là chậm phát triển chiều cao. Vì thế, để có được sức khỏe lành mạnh và hỗ trợ cho việc phát triển chiều cao hiệu quả hơn, bạn hãy bổ sung các thực phẩm chứa Vitamin A vào trong thực đơn tăng chiều cao hàng ngày ngày của mình, sẽ giúp bạn có được vóc dáng cao lớn, khỏe mạnh. 

Cách tăng chiều cao hiệu quả là bạn có thể bổ sung vitamin A qua các loại thực phẩm như: Thịt bò, cá hồi, trứng, sữa, bơ,… sẽ kích thích tiết hormone tăng trưởng, làm cho xương dài ra và chắc khỏe hơn, từ đó giúp cải thiện chiều cao hiệu quả hơn.

 

 

Vitamin B:

 

Vitamin B là một dưỡng chất không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn rất cần thiết trong việc phát triển chiều cao và cân nặng. Đặc biệt bổ sung các thực phẩm có chứa  vitamin B như các loại hoa quả và hạt, trái cây tự nhiên,… có tác dụng cơ thể hấp thụ các chất dinh dưỡng một cách tốt nhất, nâng cao sức đề kháng, tiết ra hóc môn tăng trưởng, tạo điều kiện để cơ thể phát triển chiều cao một cách tối ưu.

 

 

Vitamin C:

 

Muốn đạt được chiều cao như mong muốn, bạn hãy bổ sung các thực phẩm có chứa Vitmin C như: Cam, chanh, dâu tây, cà chua, đu đủ,… sẽ vừa có tác dụng duy trì sự trẻ trung, dẻo dai cho cơ thể và có tác động tích cực tới sự phát triển của hệ xương khớp, kích thích chiều cao phát triển tương đối nhanh hơn.

 

 

Vitamin D:

 

Nếu cơ thể thiếu hụt vitamin D sẽ dẫn đến trẻ còi xương, viêm xương, gãy xương, mềm xương, yếu xương,… Vì thế để có được sức khỏe lành mạnh và chiều cao như mong ước thì bạn nên sử dụng thêm vitamin D. Nguồn vitamin D, bạn có thể bổ sung nhanh nhất cho cơ thể từ ánh nắng mặt trời vào buổi sáng sớm và các thực phẩm có chứa vitamin D qua nguồn thực phẩm như sữa chua, cà chua, súp lơ,…sẽ giúp tăng chiều cao hiệu quả cho bạn.

 

 

Vitamin F:

 

Bí quyết tăng chiều cao nhanh cho các “nấm lùn” là bạn hãy bổ sung Vitamin F, sẽ giúp bạn có thể bảo vệ sức khỏe, phát triển trí tuệ, và cải thiện vóc dáng hiệu quả. Bạn có thể bổ sung vitamin F ở trong các thực phẩm như: Dầu ngô, dầu hạt vừng, cá hồi, cá cơm, cá thu,…

 

Chúc bạn tăng chiều cao thành công và sớm sở hữu được vóc dáng chuẩn đẹp khi bổ sung các vitamin này nhé.

 

Tường Vy

Hãy Like và Share thông tin hữu ích với bạn bè ngay!
Top