Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng

Hãy nhanh tay sở hữu những sản phẩm yêu thích của bạn

Tiếp tục mua hàng
Mua nhanh
close or Esc Key
Mua nhanh sản phẩm

Đánh bay 4kg mỡ thừa với thực đơn giảm cân trong 7 ngày

17/08/2016 | 13:47 - Thực đơn giảm cân

Giảm ân không bao giờ là một cuộc chiến đơn giản nếu như bạn không có được phương pháp đúng đắn, khoa học. Với thực đơn giảm cân trong 1 tuần sau đây, bạn sẽ dễ dàng loại bỏ được 4kg mỡ thừa nếu áp dụng nghiêm túc.

Thực đơn giảm cân khoa học này bao gồm các nguyên liệu chính từ rau củ và thực phẩm giàu chất đạm. Bạn sẽ phải hạn chế việc nạp tinh bột và chất béo trong suốt khoảng thời gian này. Do đó, để không bị cơn thèm ăn khống chế, bạn sẽ phải tạo cơ hội để cơ thể mình làm quen với việc không có tinh bột trong suốt 1 tuần. Cùng áp dụng thực đơn giảm cân này và cảm nhận sự thay đổi của cơ thể nhé!

Ngày thứ 1

- Bữa sáng: Bữa sáng đầu tiên khi áp dụng thực đơn giảm cân trong 7 ngày sẽ là một ly nước chanh pha mật ong cùng một quả trứng luộc. Bạn cũng có thể ăn thêm dưa leo hoặc cà chua để xua tan đi cơn đói và thèm ăn.

- Bữa trưa: Sẽ là một đĩa salad rau củ ăn kèm với ức gà luộc xé nhỏ. Sau đó sẽ là một ly nước ép cần tây cùng với thơm.

- Bữa tối: Bạn chỉ ăn bí đao luộc cùng với một miếng ức gà luộc nhỏ. Ngoài ra, bạn sẽ không phải ăn bất kì nguồn thực phẩm nào khác.

Ngày thứ 2

- Bữa sáng: Bữa sáng thứ hai sẽ là chuối và sữa không đường.

- Bữa trưa: Trái cây cắt nhỏ cùng với sữa không đường.

- Bữa tối: Rau luộc, nước ép rau củ. Tuy nhiên, bạn nên ăn tối trước 7h để đạt được hiệu quả giảm cân cao nhất nhé!

Ngày thứ 3

- Bữa sáng: Một đĩa salad rau củ trứng luộc. Uống thêm một ly nước ép bưởi để cung cấp vitamin cho cơ thể và tăng cường quá trình đốt cháy, đào thải mỡ thừa.

- Bữa trưa: Canh bí. Cá thu hấp và nửa trái bưởi.

- Bữa tối: Rau luộc, nho cùng với một ly nước ép trái cây nguyên chất không cho đường. Nếu thích vị ngọt, bạn có thể cho thêm vào một thìa mật ong. Mật ong cũng là một trong những nguồn thực phẩm giúp giảm cân hiệu quả.

Ngày thứ 4: Thực hiện như ngày thứ nhất

Ngày thứ 5:

- Bữa sáng: Trứng luộc. Sau đó bạn có thể uống một ly nước ép cà chua. Chú ý là không cho đường nhé! Đừng sẽ phá vỡ quá trình giảm cân của bạn.

- Bữa trưa: Rau luộc trộn với thịt xé nhỏ và một hộp sữa chua không đường, vài múi bưởi.

- Bữa tối: Trái cây trộn sữa chua không đường. Nếu đói trước khi ngủ, bạn có thể uống thêm một ly sữa ấm. Sữa ấm sẽ cung cấp năng lượng, đồng thời, giúp bạn có giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Ngày thứ 6: Thực hiện như ngày thứ hai

Ngày thứ 7: Thực hiện như ngày thứ ba

Chúc bạn giảm cân thành công với thực đơn giảm cân này!

LH                                                                        

 

Hãy Like và Share thông tin hữu ích với bạn bè ngay!
Top